Thảo Tây Blog

Nếu nghề bếp là công việc yêu thích của bạn thì hãy nhanh tay đăng ký ngay một khóa học nấu ăn tại HNAAu Biên Hòa để có được một bàn đạp vững chắc và nhanh chóng chinh phục được ước mơ của mình

Tiêu chí lựa chọn cơ sở học nấu ăn chất lượng

Những năm gần đây, kinh tế – văn hóa – xã hội của tỉnh Đồng Nai luôn có tỉ lệ tăng trưởng ở mức ổn định. Trong đó, lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Kinh doanh ẩm thực phát triển nổi trội hơn cả, đã thu hút một lượng lớn người lao động đến Đồng Nai để tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn. Đứng trước sự phát triển chung này, tham gia các khóa học dạy nấu ăn ngắn hạn đã trở thành hướng đi nghề nghiệp của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ nơi đây.

f:id:thaotay:20171010165201j:plain

Đi cùng với nhu cầu học ngày càng tăng là ngày càng nhiều cơ sở dạy nấu ăn ra đời. Điều này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho những người có nhu cầu học vừa tạo khó khăn trong việc lựa chọn. Có quá nhiều địa chỉ dạy nấu ăn ra đời làm cho nhiều người không biết lựa chọn nơi nào học là chất lượng nhất. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này, cũng muốn học nấu ăn nhưng chưa biết cơ sở đào tạo nào chất lượng thì hãy tham khảo những thông tin sau để biết được câu trả lời nhé!

Nhu cầu học nghề Bếp, Làm bánh, Pha chế để kinh doanh hay phục vụ cho gia đình tại Đồng Nai ngày càng cao. Tuy nhiên, nhận thấy các cơ sở đào tạo hiện vẫn chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu và có thể đảm bảo được chất lượng của việc dạy học, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) Biên Hòa đã xây dựng nên các chương trình dạy Đầu bếp, Làm bánh, Pha chế, Bếp Gia Đình chất lượng để đáp ứng nhu cầu rộng lớn và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động ở Đồng Nai cũng như các tỉnh vùng lân cận.

Nếu yêu thích và mong muốn trở thành Đầu Bếp, Làm bánh, Pha chế, Làm kem, đừng chần chừ đến HNAAu Biên Hòa để trải nghiệm một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả nhé!

Vậy, tại Biên Hòa – Đồng Nai, cơ sở dạy nấu ăn nào có thể đáp ứng được những điều trên?

Tại Biên Hòa – Đồng Nai hiện có nhiều cơ sở dạy nấu ăn. Tuy nhiên, việc một cơ sở có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên lại không có nhiều. Nếu muốn tìm một cơ sở dạy nấu ăn chất lượng, bạn có thể tham khảo trường Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) Biên Hòa.

HNAAu Biên Hòa là một chi nhánh mới của HNAAu – một trong những cơ sở đào tạo nghề nấu ăn nổi tiếng và chất lượng nhất toàn quốc. Hiện chi nhánh HNAAu Biên Hòa đang được đặt tại số O13 – O14 Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nếu muốn học nghề bếp thì đây sẽ là một cơ sở bạn không nên bỏ qua.

Với chương trình học đạt chuẩn Quốc tế, được các Chuyên gia hàng đầu dày công nghiên cứu nhiều năm, khi tham gia các khóa học Đầu bếp, Làm bánh, Làm Kem, Bếp Gia Đình tại HNAAu Biên Hòa, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng về nghề nghiệp.

f:id:thaotay:20171010165237j:plain

Đặc biệt, HNAAu Biên Hòa còn sở hữu đội ngũ Giảng viên đều là các Bếp trưởng, Chuyên gia pha chế, làm bánh đến từ các Nhà hàng, Khách sạn đạt chuẩn 3 – 5 sao sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm, bí quyết quý báu để giúp bạn nhanh chóng trở thành những Đầu bếp, Thợ bánh, Pha chế, Làm kem chuyên nghiệp trong tương lai.

HNAAu Biên Hòa còn tạo ra một môi trường học vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng cho học viên. Sở hữu đội ngũ giảng viên đều là các Chuyên gia và Bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn 3 – 5 sao, chương trình học đạt chuẩn Quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, HNAAu Biên Hòa hứa hẹn sẽ là nơi trưởng thành của nhiều thợ nấu ăn chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi tham gia các chương trình học tại HNAAu Biên Hòa, bạn còn được hỗ trợ về chi phí và giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Nếu nghề bếp là công việc yêu thích của bạn thì hãy nhanh tay đăng ký ngay một khóa học nấu ăn tại HNAAu Biên Hòa để có được một bàn đạp vững chắc và nhanh chóng chinh phục được ước mơ của mình. HNAAu Biên Hòa chúc bạn sớm thành công với những lựa chọn của mình.

Thông tin liên hệ Hướng Nghiệp Á Âu Biên Hòa (HNAAu Biên Hòa):

Địa chỉ: O13 – O14 Đồng Khởi, P.Tam Hòa, TP. Biên Hòa

Tổng đài tư vấn: 1800 614

Pinterest: www.pinterest.com/hnaaudongnai