Thảo Tây Blog

Nếu nghề bếp là công việc yêu thích của bạn thì hãy nhanh tay đăng ký ngay một khóa học nấu ăn tại HNAAu Biên Hòa để có được một bàn đạp vững chắc và nhanh chóng chinh phục được ước mơ của mình

Học nấu ăn mở quán tại Biên Hòa thu hút khách

Kinh doanh các món ăn đang được nhiều người yêu thích sẽ đem đến cho bạn những cơ hội về thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Mở quán phở, bún riêu cua, cơm chiên hải sản, mỳ xào, mỳ Quảng… là một trong những hình thức kinh doanh đang được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, không chỉ có sức tiêu thụ lớn mà cách chế biến của những món ăn này lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần một số bí quyết nhỏ là bạn đã có được những món ăn ngon sở hữu hương vị đặc trưng, thu hút được khách hàng và phát triển tình hình kinh doanh của mình rồi.

1. Mỳ Quảng

Có nguồn gốc từ xứ Quảng nhưng với hương vị thơm ngon đặc trưng, mỳ Quảng hiện đang có mặt trên khắp mọi tỉnh thành của nước ta và được rất nhiều người yêu thích. Với bát nước dùng đậm đà, thanh dịu ăn cùng tôm, thịt hoặc ếch và một chút rau sống, đậu phụng rang, bánh tráng nướng, món ăn chinh phục được mọi thực khách, kể cả những người khó tính nhất.

f:id:thaotay:20171120164336j:plain

Tô mỳ Quảng thơm ngon, hấp dẫn

2. Phở

Phở vốn là món ăn đặc trưng và truyền thống của nền ẩm thực Việt. Với những thành phần đơn giản như thịt, bánh phở, rau và quan trọng là nồi nước dùng là bạn đã có được một nồi phở để kinh doanh rồi. Không chỉ bán được buổi sáng, phở còn có thể kinh doanh cả trưa, chiều và tối. Sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng, phở là món ăn từ xưa đến nay được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

3. Bún ốc

Nếu có ý định mở quán ăn kinh doanh, bún ốc cũng là một lựa chọn hoàn hảo bạn nên tham khảo. Với tô nước dùng thanh ngọt, đậm đà cùng những con ốc béo ngậy, món ăn có thể giữ chân bất kỳ thực khách nào khi đã một lần thưởng thức. Hiện nay, các gánh hay quán bún ốc ngon thường thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt vào những hôm trời se se lạnh.

4. Cơm chiên hải sản

Món cơm quen thuộc nhưng khi được chế biến bằng phương pháp chiên vàng kết hợp cùng hải sản thì trở nên hấp dẫn lạ kỳ. Từng hạt cơm giòn giòn ăn cùng những miếng tôm, mực béo ngậy và một chút rau ngò sẽ khiến thực khách ăn mãi không ngán. Tuy cách chế biến đơn giản nhưng để có dĩa cơm chiên hải sản thơm ngon dành cho khách, bạn vẫn cần một số bí quyết nhỏ đấy.

5. Mỳ xào thập cẩm

Mỳ xào thập cẩm là một trong những món ăn quen thuộc và không thể thiếu trong bất kỳ quán ăn bình dân nào. Tuy được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như mì gạo, tôm, mực tươi, thịt heo xay nhuyễn, rau cải ngọt, nấm rơm, cà rốt… nhưng khi biết một số bí quyết sơ chế, chế biến, gia giảm gia vị thì món ăn trở nên vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, có thể làm “gục ngã” bất kỳ thực khách nào.

Ngoài ra, những món ăn như cơm gà xối mỡ, cơm tấm sườn bì, bún bò giò Huế, lẩu hải sản, hủ tiếu Nam Vang… cũng là những gợi ý tuyệt vời nếu như bạn đang có ý định mở quán ăn kinh doanh. Những món ăn này không chỉ hấp dẫn thực khách mà còn mang đến cho bạn những cơ hội thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

f:id:thaotay:20171120164359j:plain

Cơm tấm cũng là một trong những món ăn bình dân hút khách tại Biên Hòa

Để có thể học được công thức chế biến những món ăn trên cũng như có được các bí kíp nấu ăn mà không phải ai cũng có, tại Đồng Nai, bạn có thể tham khảo các lớp học nấu ăn tại Hướng Nghiệp Á Âu Biên Hòa.

Với đội ngũ giảng viên đều là các Chuyên gia, Bếp trưởng đã và đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, bạn sẽ được hướng dẫn từ A – Z để có thể chế biến nên những tô phở, bún ốc, mì quảng, cơm chiên, mỳ xào và nhiều món ăn khác trở nên ngon miệng, hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Tham khảo khóa học nấu ăn: dongnai.huongnghiepaau.com/nghe-nau-an

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích dành cho bạn và gợi ý một khóa học nấu ăn lý tưởng tại Biên Hòa - Đồng Nai. Chúc bạn tham khảo hiệu quả và kinh doanh quán ăn thành công nhé!